ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 45 คน )
เพศ
ชาย
61.54%
หญิง
38.46%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
36.07%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.31%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.95%
อื่นๆ
19.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
17.50%
ปานกลาง
15.00%
พอใจน้อย
31.25%
พอใจน้อยที่สุด
17.50%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.45%
พอใจมาก
20.45%
ปานกลาง
15.91%
พอใจน้อย
20.45%
พอใจน้อยที่สุด
22.73%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.58%
พอใจมาก
22.58%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
16.13%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
15.79%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
21.05%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
12.00%
ปานกลาง
24.00%
พอใจน้อย
16.00%
พอใจน้อยที่สุด
28.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
26.67%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
13.33%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
16.13%
พอใจมาก
48.39%
ปานกลาง
9.68%
พอใจน้อย
16.13%
พอใจน้อยที่สุด
9.68%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ บริการดีเยี่ยมครับ ดี เปลี่ยนคนรับโทรศัพท์เวรกลางคืน เีครับ -